MÓN NGON TRONG TUẦN 30

MÓN NGON TRONG TUẦN 30

CHUYÊN MỤC: TUẦN NÀY MÓN GÌ NGON ???

Chào các bạn ! Bạn đang tìm một món ăn vừa lạ vừa ngon miệng để đổi khẩu vị cho cả nhà, thay vì cứ phải làm các món truyền thống ? Không cần suy nghĩ nhiều nữa, Kaiserin 3 sẽ giúp bạn trổ tài một món cực kỳ ngon, đó là “Sụn bê chiên nước mắm”. Món này đơn giản dễ làm, sụn bê giòn giòn đậm đà gia vị, sốt mắm mặn ngọt hấp dẫn kèm theo vị cay cay của ớt làm người ăn chẳng muốn dừng đũa. Cùng thực hiện thôi nào!

SỤN BÊ CHIÊN NƯỚC MẮM

Nguyên liệu cần có:

      -     Gia vị: tiêu, hạt nêm, nước mắm.

Cách làm:

👉 Sụn bê rửa sạch, thái mỏng nhỏ, cho hành tỏi băm vào, thêm chút gia vị ướp khoảng 1 giờ, sau đó đem chiên vàng, vớt ra để ráo dầu.

👉 Tiếp theo, phi tỏi, ớt với dầu ăn thơm vàng, cho sụn bê, hành tây, đầu hành, ớt xắt khoanh vào, thêm chút xíu nước mắm đảo đều tay để hỗn hợp khô sánh quyện vào nhau, rồi tắt bếp.

👉 Cuối cùng, cho ra dĩa trang trí dưa leo, cà rốt tỉa hoa, vài nhánh cần tây thêm phần đẹp mắt. Món ăn sẽ thêm đậm đà hơn khi ăn kèm với muối tiêu chanh nhé.

Món “Sụn bê chiên nước mắm” là một món ăn lý tưởng, cảm nhận được vị giòn, ngọt, sần sật của sụn bê, vị cay cay của ớt, hương thơm thoang thoảng của nước mắm. Tất cả như hòa quyện vào nhau để mang lại cho bạn một cảm giác rất thú vị và ngon miệng.

Chúc các bạn thành công!

NHÀ HÀNG KAISERIN 3

🏠 D6, KP4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai.
📞: 0968 181 606 Mr. Tiến – 0973 969 303 Ms. Thảo.

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác: