MÓN NGON TRONG TUẦN 22

MÓN NGON TRONG TUẦN 22

CHUYÊN MỤC: TUẦN NÀY MÓN GÌ NGON ???

🎉️🎉️🎉Tuần này Kaiserin 3 sẽ giới thiệu đến các bạn một món rất lạ miệng, đó là món “Chả giò Thượng Hải” một món ăn mang đậm chất Trung Hoa, nơi mà được mệnh danh là thành phố không ngủ chúng ta sẽ cảm nhận được sức nóng của nó qua từng bộ phim điển hình như Bến Thượng Hải- Bộ phim kinh điển của những năm đầu thập niên 1980. Ẩm thực thì thành phố hải cảng này cũng không hề kém nhiệt so với sự sầm uất của những tay buôn từ khắp các châu lục hội tụ về… “Chả Giò Thượng Hải” là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu dòn, dai, đậm đà sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm ngon khó quên. Chúng ta bắt tay làm ngay thôi!

CHẢ GIÒ THƯỢNG HẢI

Nguyên liệu cần có:

 👉 300gr tôm tươi.

 👉 200gr cá thác lác.

 👉 50gr mọc.

 👉 Tàu hũ ky.

 👉 Khoai môn xắt sợi.

 👉 Gia vị: bột ngọt, bột nêm, bột hải sản, tiêu xay, hành tím.
Cách làm:

 👉 Đầu tiên, ướp chút gia vị vào các nguyên liệu rồi trộn chung đều tay cho thấm gia vị.

 👉 Tiếp theo, xay nhuyễn các nguyên liệu để làm nhân chả giò.

 👉 Sau đó, dùng tàu hũ ky quấn lại giống như quấn chả giò bình thường, các bạn cũng có thể thử quấn dạng hình vuông cho hấp dẫn hơn nhé (lưu ý quét nước sơ lên tàu hũ ky rồi để ráo cho dễ cuốn).

 👉 Cuối cùng, bắc chảo dầu thật nóng cho các cuốn chả giò vào chiên, trở đều 2 mặt đến khi chả giò vàng ươm rồi vớt ra dĩa. Trang trí thêm vài lát dưa leo, cà chua, cần tây cho thêm phần đẹp mắt nhé!

 

Món “Chả giò Thượng Hải” có vị bùi thơm của khoai môn hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm, giòn dai sần sật của mọc và cá thác lác rồi chấm với tương ớt tạo nên món ăn cực kỳ hấp dẫn và bổ dưỡng, dễ ăn, kích thích vị giác, chắc chắn sẽ là món đầy lôi cuốn các thành viên nhà mình. 

Kaiserin 3 chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

 

NHÀ HÀNG KAISERIN 3

🏠: D6, KP4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai
📞: 0968 181 606 Mr. Tiến – 0973 969 303 Ms. Thảo

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

 


Chia sẻ:
Bài viết khác: