MÓN NGON TRONG TUẦN 13

MÓN NGON TRONG TUẦN 13

CHUYÊN MỤC: TUẦN NÀY MÓN GÌ NGON ???

🎉️🎉️Chào các bạn! Chuyên mục tuần này Kaiserin 3 xin giới thiệu đến các bạn một món ăn được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích, đó chính là “Bò cuộn cải xanh”. Món ăn được chế biến nhanh gọn lại có tác dụng thanh mát, nên món bò cuộn cải xanh vẫn là sự lựa chọn đặc biệt của các chị em  khi thời tiết nắng nóng nhưng cánh mày râu cũng ưa thích không kém đâu nhé ! ♥️

BÒ CUỘN CẢI XANH

Nguyên liệu cần có:
👉 200gr thịt bò (rửa sạch, thái sợi vừa ăn).

👉 Đầu hành lá (rửa sạch, cắt khúc).

👉 Ớt chuông xanh (rửa sạch, thái sợi).

👉 Cà rốt, củ cải trắng (rửa sạch, thái sợi).

👉 Lá cải xanh (bản lá to, đẹp, rửa sạch).

👉 Gia vị: tỏi (băm nhuyễn), tiêu, hạt nêm, dầu hào, nước tương, mù tạt vàng.

Cách làm:

👉 Đầu tiên, cho thịt bò đã thái sợi vào tô ướp chút tiêu, hạt nêm, dầu hào sao cho hài hòa, để khoảng 15 phút cho gia vị thấm đều đậm đà.  

👉 Tiếp theo lấy 1 cái chén cho mù tạt vàng, nước tương và tỏi băm hòa tan đều để ra một loại nước chấm đậm đà khi chấm cuốn bò cuộn cải xanh nhé.

Sau đó, bắc chảo dầu nóng phi thơm tỏi băm, cho thịt bò vào xào, nêm nếm lại gia vị vừa ăn, thịt xào tái rồi trút ra dĩa.

👉 Cuối cùng, thịt bò vừa chín tới lấy ra dùng nóng, cuốn thịt bò chung lá cải xanh kèm với các loại sau củ đã thái sợi, cuộn tròn lại và chấm một chút nước tương mù tạt mang hương vị hăng hăng, cay cay thì tuyệt vời. Trang trí thêm trên dĩa vài lát dưa leo, cà chua bi cho đẹp mắt.  

Những cuốn thịt “Bò cuộn cải xanh” dậy mùi thơm hấp dẫn, thịt ngọt mềm, kết hợp với hương vị đặc trưng của rau củ quả mà không bị ngán, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc tại nhà của bạn đấy!

Chúc các bạn thật nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả nhé!

NHÀ HÀNG KAISERIN 3

🏠 D6, KP4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai.
📞: 0968 181 606 Mr. Tiến – 0973 969 303 Ms. Thảo.

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


Chia sẻ:
Bài viết khác: