MÓN NGON TRONG TUẦN 11

MÓN NGON TRONG TUẦN 11

CHUYÊN MỤC: TUẦN NÀY MÓN GÌ NGON ???

🎉️🎉️Chào các bạn ! Tuần này Kaiserin 3 xin giới thiệu đến các bạn một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, đó chính là “ Bò nướng lá lốt”. “Bò nướng lá lốt” là món ăn thường có trong các bữa tiệc BBQ hay bữa ăn gia đình. Những cuộn thịt bò nướng lá lốt thơm ngon, bổ dưỡng sẽ giúp cả gia đình đổi vị trong những ngày cuối tuần đấy nhé ! ♥️♥️

BÒ NƯỚNG LÁ LỐT

Nguyên liệu cần có:
👉 150gr thịt bò (rửa sạch).

👉 100gr mỡ xay (rửa sạch).

👉 Lá lốt (bản lá to, đẹp, rửa sạch).

👉 Gia vị: tỏi (băm nhuyễn), tiêu xanh, bột ngọt, bột nêm, ngũ vị hương.

Cách làm:

👉 Đầu tiên, cho thịt bò và mỡ xay vào xay nhuyễn thành nguyên liệu hỗn hợp, rồi đem ướp với các gia vị hài hòa vừa ăn, để khoảng 20 phút cho gia vị thấm đều đậm đà.  

👉 Tiếp theo, lấy lá lốt cuộn ít nguyên liệu hỗn hợp lại thành cuộn tròn, cứ cuộn lần lượt đến khi hết nguyên liệu (lưu ý: không nên cuốn chặt quá sẽ làm rách lá, khi nướng sẽ không còn ngon và không còn đẹp mắt nữa).

👉 Sau đó, xếp từng cuộn thịt lên vỉ nướng khoảng 10 phút và trở tay liên tục để không bị cháy lá, khi ăn sẽ không bị đắng nhé.

👉 Cuối cùng, thịt bò vừa chín tới lấy ra dùng nóng, ăn kèm với rau thơm, chấm chút nước mắm ngọt cũng rất hợp. Trang trí trên dĩa thêm vài lát dưa leo, cà rốt tỉa hoa, vài lá rau xà lách cho đẹp mắt.  

Những cuộn thịt “Bò nướng lá lốt” dậy mùi thơm hấp dẫn, thịt ngọt mềm, kết hợp với hương vị đặc trưng của lá lốt, chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc BBQ tại nhà đấy. Các bạn hãy cùng chuẩn bị món nướng tuyệt hảo này cho gia đình mình trong bữa cơm tuần này nha.

Chúc các bạn thật nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả nhé!

NHÀ HÀNG KAISERIN 3

🏠 D6, KP4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai.
📞: 0968 181 606 Mr. Tiến – 0973 969 303 Ms. Thảo.

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


Chia sẻ:
Bài viết khác: